Dịch vụ
PALADO đem đến cho khách hàng trải nghiệm sử dụng dịch vụ hoàn hảo nhất
Dịch vụ khách hàng tại Palado
Chăm sóc khách hàng
Khi bạn đặt mua sản phẩm trên Palado, có thể bạn sẽ gặp phải một số vấn đề như không nhận được đơn hàng, giao hàng bị trễ, hoặc mất hàng trong quá trình vận chuyển. Để giải quyết những khó khăn này, Palado đã phát triển một tổng đài hỗ trợ dành riêng cho khách hàng. Mục tiêu của tổng đài này là nâng cao chất lượng dịch vụ tại Palado, bao gồm cả dịch vụ giao hàng và các dịch vụ khác.
Hãy cùng tìm hiểu về cách liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của Palado, nơi chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và giải quyết mọi vấn đề.
Hotline hỗ trợ CSKH của Palado
Số tổng đài hỗ trợ CSKH của Palado là 0913545959.
Bạn có thể liên hệ vào tất cả các ngày trong tuần, từ thứ 2 đến chủ nhật, để được hỗ trợ 24/7. Xin lưu ý rằng vào các ngày lễ, tổng đài chỉ hoạt động từ 8:00 sáng đến 17:00 chiều.
Ưu điểm của hotline là người dùng sẽ được hỗ trợ trực tiếp và nhanh chóng. Bạn có thể trao đổi thông tin với một nhân viên tổng đài để giải quyết vấn đề của mình. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng cước phí gọi đến tổng đài là 1000 VNĐ/phút nhé.
Zalo OA: Palado thiết bị vệ sinh
Bên cạnh số hotline 0913545959, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với tổng đài CSKH của Palado qua tính năng Zalo OA “Palado thiết bị vệ sinh”. Đặc biệt, khi kết nối qua Zalo OA, khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn 24/7 hoàn toàn MIỄN PHÍ.
Cách liên hệ như sau:
- Bước 1: Trên website palado.vn, bạn click vào biểu tượng Zalo ở góc bên phải dưới cùng màn hình.
- Bước 2: Nhập thông tin bạn cần hỗ trợ và gửi đi. Nhân viên hỗ trợ Palado sẽ liên hệ lại cho bạn và giải đáp các vấn đề trong thời gian sớm nhất.
Chúng tôi cam kết đem lại dịch vụ chăm sóc khách hàng ưu việt và giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm của Palado.
Hãy kết nối với Palado qua:
- Số hotline: 0913545959
- Zalo OA: Palado thiết bị vệ sinh
để cùng khám phá và tận hưởng sự tiện ích và chất lượng của các sản phẩm thiết bị vệ sinh Palado.