Dịch vụ
PALADO đem đến cho khách hàng trải nghiệm sử dụng dịch vụ hoàn hảo nhất
Dịch vụ khách hàng tại Palado
Tư vấn
Bạn đang tìm kiếm sự hỗ trợ tận tâm và tư vấn chất lượng để giúp bạn chọn lựa những sản phẩm thiết bị vệ sinh hoàn hảo? Hãy khám phá Kênh Tư vấn của Palado!
Với mong muốn đem lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất dành cho khách hàng, chúng tôi đã xây dựng một hệ thống Kênh Tư vấn đặc biệt để giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
Hãy để đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tâm của Palado giúp bạn hiểu rõ hơn về các tính năng và ưu điểm của sản phẩm để bạn có thể tự tin hơn với các quyết định mua sắm nhé!
Hotline tư vấn khách hàng của Palado
Số tổng đài hỗ trợ tư vấn khách hàng của Palado là 0915732255.
Bạn có thể liên hệ vào tất cả các ngày trong tuần, từ thứ 2 đến chủ nhật, để được hỗ trợ 24/7. Xin lưu ý rằng vào các ngày lễ, tổng đài chỉ hoạt động từ 8:00 sáng đến 17:00 chiều.
Ưu điểm của hotline là người dùng sẽ được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và nhanh chóng. Bạn có thể trao đổi thông tin với một nhân viên tổng đài để nhận được tư vấn về các sản phẩm mình đang quan tâm. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng cước phí gọi đến tổng đài là 1000 VNĐ/phút nhé.
Các kênh liên hệ tư vấn
Facebook: Thiết bị vệ sinh Palado
Để liên hệ với Palado và biết thêm về các sản phẩm, dịch vụ về thiết bị vệ sinh, bạn có thể ghé thăm trang Facebook chính thức “Thiết bị vệ sinh Palado” của chúng tôi.
Để nhận được tư vấn, bạn vui lòng thao tác theo các bước dưới đây:
- Bước 1: Trên giao diện Facebook, bạn click vào “Message”
- Bước 2: Nhấn “Get started”
- Bước 3: Nhập thông tin bạn cần được tư vấn và gửi đi. Đội ngũ tư vấn của Palado sẽ liên hệ lại với bạn và giải đáp các vấn đề trong thời gian sớm nhất.
Zalo OA: Palado thiết bị vệ sinh
Bên cạnh kênh Facebook “Thiết bị vệ sinh Palado“, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với tổng đài tư vấn của Palado qua tính năng Zalo OA “Palado thiết bị vệ sinh”. Đặc biệt, khi kết nối qua Zalo OA, khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn 24/7 hoàn toàn MIỄN PHÍ.
Cách liên hệ như sau:
- Bước 1: Trên website palado.vn, bạn click vào biểu tượng Zalo ở góc bên phải dưới cùng màn hình.
- Bước 2: Nhập thông tin bạn muốn được tư vấn và gửi đi. Đội ngũ tư vấn của Palado sẽ liên hệ lại với bạn và giải đáp các vấn đề trong thời gian sớm nhất.
Chúng tôi cam kết đem lại dịch vụ chăm sóc khách hàng ưu việt và giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm của Palado.
Hãy kết nối với Palado qua:
- Số hotline: 0915732255
- Facebook: Thiết bị vệ sinh Palado
- Zalo OA: Palado thiết bị vệ sinh
để trải nghiệm dịch vụ tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp.
Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mọi bước của quá trình mua sắm, từ việc chọn lựa sản phẩm phù hợp, phân vân về màu sắc và chất liệu, cho đến việc giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ sau khi mua hàng.
Đội ngũ tư vấn của Palado không chỉ có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm mà còn có lòng nhiệt tình và kinh nghiệm để đảm bảo rằng bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và tự tin trong quyết định mua sắm của mình.
Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn để tạo ra trải nghiệm mua sắm hoàn hảo và đảm bảo bạn nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tận tâm, và chuyên nghiệp.